Aqua City - Novaland khởi động chuỗi hoạt động giúp người nghèo vui đón năm mới
Aqua City Tập đoàn Novaland hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Sau 28 năm phát triển, công ty hiện có hơn 350.000 khách hàng thân thiết trong và ngoài nước, với danh mục hơn 40 dự án nhà ở.
Phân khu Phoenix South của dự án Aqua City.
Có nhiều loại hình sản phẩm đa dạng mà Novaland đang triển khai và đưa vào sử dụng như căn hộ, biệt thự, nhà phố kinh doanh, Office-tel ... Tập đoàn này sở hữu nhiều quỹ đất có vị trí đắc địa tại TP.HCM, Đồng Nai, hơn thế nữa. hơn 5 dự án bất động sản du lịch tại một số thành phố lớn.
Thực hiện chiến lược kinh doanh giai đoạn 2, Novaland đang phát triển và mở rộng các dự án bất động sản tại các khu đô thị vệ tinh và bất động sản du lịch, dịch vụ du lịch tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận. . , Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa ... Mục tiêu là phối hợp với các đơn vị tư vấn, điều hành chuyên nghiệp để tạo ra các điểm đến du lịch - nghỉ dưỡng cho du khách trong nước và quốc tế
Năm 2021: xu hướng ưu tiên dịch vụ công và lối sống sang trọng lên ngôi
- Giai đoạn 2021 - 2030, xu hướng cân bằng lợi ích cá nhân và giá trị xã hội lên ngôi, dẫn dắt khách hàng hướng đến những sản phẩm có hệ sinh thái dịch vụ công đa dạng và thanh lịch.
NovaWorld Hồ Tràm ra mắt phân kỳ Isla Habana
Novaland ký kết hợp tác với NCB tài trợ vốn tín dụng khách hàng cá nhân
Kỷ nguyên của bất động sản xanh, khu phức hợp đa tiện ích.
Chia sẻ trong buổi tọa đàm “Triển vọng thị trường bất động sản năm 2021”, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Quản lý Trung ương, PGS.TS Trần Kim Chung cho rằng, thị trường bất động sản đã có hơn 15 năm. 3 giai đoạn.
Trong giai đoạn đầu tiên, bạn xây một ngôi nhà / căn hộ và đặt mọi thứ vào đó, ngôi nhà của ai chính là “pháo đài” của bạn.
Giai đoạn 2, từ 2011-2012, diện tích căn hộ / nhà ở giảm, giá không quá cao nhưng tiến gần hơn một bước là trở thành “khu dân cư”.
Giai đoạn 3, bắt đầu từ năm 2013, phong cách tối giản nội thất của ngôi nhà, nhằm tối đa hóa công năng sử dụng của ngoại thất.
Trong giai đoạn hiện nay, khách hàng quan tâm đến tiện ích và sự thoải mái hơn là phòng khách. Những không gian sống xanh, những vùng hoa thành thị nông thôn sôi động hơn đô thị hóa nông thôn. Chất lượng hạ tầng kết nối ưu tiên khoảng cách đến trung tâm. Do đó, các sản phẩm bất động sản khu đô thị tích hợp nhiều tiện ích đang và sẽ là sản phẩm dẫn đầu thị trường và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.
Xem thêm tại: http://aquacitys.net/
Nhận xét
Đăng nhận xét